Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Đại học quốc tế Thái Bình Dương, New Zealand

Đại học quốc tế Thái Bình Dương, New Zealand

Đại học quốc tế Thái Bình Dương, New Zealand Trường tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo từ 9h đến 12h ngày 22/11 tại KS Horison 40 Cát Linh, Ba Đình, Hà Nội và 16span5-18span5 tại trường trung học phổ thông Lý Thái Tổ, xã Đình Bảng, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh.

Ông Alan Malcolm, Giám đốc tuyển sinh của trường, sẽ giới thiệu nội dung chương trình học bổng và tham dự phỏng vấn trực tiếp.

Đại học quốc tế Thái Bình Dương (IPC) là một trường đại học lâu đời có khuôn viên rộng nằm ở thành phố Pamerston North của NewZealand. Xem thêm Visa du học Trường có hệ thống đào tạo, nghiên cứu hiện đại, tiên tiến luôn cập nhật và do các giáo sư đến từ các nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Canada, Hà Lan giảng dạy.

IPC thuộc hệ thống NZ Education quản lý do vậy bằng cấp được Chính phủ New Zealand thừa nhận và công nhận trên toàn thế giới. Học sinh của trường được ăn ở, sinh hoạt nội trú tại trường. IPC có sinh viên đến từ 26 quốc gia trên thế giới theo học. Song song với việc đào tạo kiên thức văn hoá, IPC chú trọng khai thác và phát triển kỹ năng tư duy độc lập, sáng tạo, kỹ năng hoạt động nhóm là tiền đề hình thành các nhà lãnh đạo tương lai...

Chương trình học bổng của trường đại học Quốc tế Thái Bình Dương 2009-2010 là chương trình học bổng thường niên, qua các năm đã thu hút được rất nhiều sinh viên Việt Nam tham dự và hiện đang theo học tại trường. Mức học bổng của năm nay do trường đưa ra lên tới 53% học phí với các tiêu chí cụ thể như sau:

- Chương trình học bổng 4 năm đại học và 2 năm cao học dành cho học sinh đang học lớp 11, 12 hoặc sinh viên đại học được chuyển tiếp.

- Các ngành đào tạo chính của trường: kinh doanh quốc tế, quan hệ quốc tế, môi trường học, ngôn ngữ/ tiếng Nhật

- Không yêu cầu bằng cấp tiếng Anh (IELTS, TOFEL) khi dự tuyển, thời gian nhập học tháng 1/2010.

- Cơ hội việc làm thêm với thu nhập hấp dẫn. sau khi hoàn thiện khoá học tiếng. Sinh viên được phép đi làm thêm, tối đa là 20h/tuần với mức thu nhập tối thiểu là 12$/giờ.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Tân Anh

Địa chỉ: 92 Lý Thường Kiệt, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: (04) 3942 2373 Mobile: 0904 333 388 Email: tananhedu@vnn.vn

  (Nguồn: Tân Anh)

. Xem thêm Visa du học Anh
dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Copyright © 2014 Thông tin số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top