Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Đào tạo từ xa, nhận bằng đại học của Anh

Đào tạo từ xa, nhận bằng đại học của Anh

Đào tạo từ xa, nhận bằng đại học của Anh Visco và tổ chức giáo dục RDI phối hợp tuyển sinh chương trình đào tạo từ xa lấy bằng cử nhân, thạc sĩ của ĐH Wales, Anh cho khóa học khai giảng tháng 4, 7 và 10 tại Việt Nam.
An

Ảnh: RDI HK

Theo học chương trình này, học viên được đào tạo cùng chương trình và nhận bằng giống như sinh viên chính quy theo học tại ĐH Wales. Bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Đặc biệt, học viên không bị hạn chế về thời gian và địa điểm. Học viên có thể tự học tại nhà vào bất kỳ lúc nào. Mức học phí cạnh tranh. Người học có cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm với các giảng viên kinh nghiệm và bạn bè trên toàn thế giới. Chương trình cung cấp phần mềm giảng dạy đa dạng và sinh động, nguồn dữ liệu học tập phong phú.

Đại học Wales kết hợp với RDI đem lại cho sinh viên cơ hội học tập tại nhiều chuyên ngành thế mạnh như kinh doanh, tài chính, ngân hàng, marketing, quản trị dự án, luật… Các chuyên ngành đào tạo kết hợp với ĐH Wales linh hoạt về thời gian học: 1-3 năm đối với chương trình chuyển tiếp năm cuối ĐH và 2-4 năm đối với chương trình thạc sĩ.

Với mức học phí vừa phải, phương thức thanh toán linh hoạt, học viên có thể đóng học phí cho từng kỳ học hoặc đóng theo từng môn học. Đặc biệt, học viên đăng ký sớm sẽ có cơ hội nhận học bổng 500 USD cho các khóa học đại học và thạc sĩ.

RDI là một tổ chức giáo dục đa quốc gia với trụ sở chính đặt tại Anh và có cơ sở tại Mỹ, Hong Kong. Bói vui Là một tổ chức cấp bằng lớn thứ 2 tại Anh, RDI hợp tác với 160 cơ sở giáo dục trên toàn thế giới. Tổ chức được chứng nhận ISO 9001:2000 cho chất lượng đào tạo, RDI đại diện cho những trường ĐH của Anh như: University of Wales, Birmingham, Bradford, University of East London, Derby, Sunderland, Sheffield Hallam, Birmingham City University, Teesside University.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Visco

Hà Nội: 230 Kim Mã, Ba Đình; ĐT: 04.3726 1938
E-mail: viscohanoi@visco.edu.vn

TP HCM: 239 Cách Mạng Tháng 8, Nhà A02 chung cư Văn hóa, P.4, Q.3
ĐT: 08 3832 8416; E-mail: viscohcm@visco.edu.vn

Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Hải Châu; ĐT: 0511 3552597/96
E-mail: viscodn@visco.edu.vn

Hải Phòng: 309 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân; ĐT: 031 3950748
Email: viscohp@visco.edu.vn

Tư vấn online Ym!: duhocvisco

(Nguồn: Visco)

<\/script>");

Copyright © 2014 Thông tin số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top