Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Du học Thụy Sỹ, làm việc tại các tập đoàn lớn

Du học Thụy Sỹ, làm việc tại các tập đoàn lớn

Du học Thụy Sỹ, làm việc tại các tập đoàn lớn HTMi được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn vì nơi đây là cái nôi lý tưởng đào tạo bạn trở thành một người quản lý chuyên nghiệp và cung cấp nhân lực cho các tập đoàn, hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 5 sao như Hilton, Mariott...

Mọi lời quảng cáo đều vô nghĩa nếu bạn chưa một lần mắt thấy tai nghe. Du học Chắc các bạn đã nghe quảng cáo nhiều về trường HTMi Thụy Sĩ với ngành Quản lý và kinh doanh khách sạn, nhưng tôi là người đã được sang Thụy Sĩ thăm trường HTMi, tham dự lớp học về quản lý tài chính, được thực hành tổ chức đám cưới, được chính các sinh viên HTMi phục vụ trong bàn tiệc và tổ chức tiệc chào mừng... nghe các bạn đến từ Việt Nam tâm sự những buồn vui khi du học Thụy Sĩ.

Tôi rất muốn chia sẻ với các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên quan tâm đến chương trình du học Thụy Sĩ, ngành quản lý và kinh doanh khách sạn về những trải nghiệm và những điều cần biết trước khi sang Thụy Sĩ du học. Xem thêm Du học Thời gian từ ngày 13/6 đến 18/6 tại văn phòng Công ty Atlantic - 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trường Quản lý Du lịch và Khách sạn Quốc tế - HTMi tọa lạc tại Soerenberg ở Kanton Luzern, một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng ở Thụy Sĩ. Sinh viên sẽ được học tập, ăn ở và thực tập tại 2 khách sạn truyền thống với những trang thiết bị hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong môi trường khách sạn thực thụ.

HTMi được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn vì nơi đây là cái nôi lý tưởng đào tạo bạn trở thành một người quản lý chuyên nghiệp và cung cấp nhân lực cho các tập đoàn, hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 5 sao rộng khắp thế giới như Hilton, Mariott, Intercontinential, Awari, Renaissance...

Ưu điểm của du học Thụy Sĩ trường HTMi chính là chi phí vừa phải, tiết kiệm thời gian; chất lượng giáo dục cao và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới; cơ hội làm việc cho các tập đoàn lớn như Hilton, Intercontinential, Mariott, Awari, Renaissance...; chương trình đào tạo đa dạng từ Chứng chỉ, Cao đẳng, Đại học và sau đại học.

Ngoài ra, sinh viên được học tập trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh; tất cả sinh viên đi thực tập 6 tháng tại các nhà hàng, khách sạn với mức lương thấp nhất 1.700 USD/tháng; sinh viên có cơ hội học thẳng lên năm thứ 2 đại học và nhận bằng kép của đại học Ulster hoặc Queen Margaret Anh Quốc và Thụy Sĩ.

Sinh viên trường được trang bị những kiến thức đầy đủ nhất để làm việc trong các tập đoàn khách sạn và nhà hàng tại Thụy Sĩ và phát triển toàn diện kỹ năng quản lý và tổ chức sự kiện.

Trong suốt tuần lễ tư vấn, Atlantic sẽ giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của quý vị về chương trình học, điều kiện nhập học... của trường HTMi cũng như những sinh hoạt ăn ở của trường HTMi - Thụy Sĩ, nơi được coi là điểm đến an toàn nhất trên thế giới.

Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty Giáo dục & Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic
33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: (04) 3636 5487 - Fax: (04) 3636 7735
Email: duhoc@atlantic.edu.vn
Website: www.Atlantic.edu.vn; http://kanguru.2atlantic.vn

N.Đ


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Copyright © 2014 Thông tin số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top