Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học bổng Asia Pacific Leadership Program (APLP)

Học bổng Asia Pacific Leadership Program (APLP)

Học bổng Asia Pacific Leadership Program (APLP) Trung tâm Đông Tây (East-West Center), Mỹ thông báo bắt đầu nhận hồ sơ dự tuyển học bổng cho các khóa đào tạo lấy chứng chỉ sau đại học niên khóa 2009-2010.

Học bổng dành cho các ứng viên nổi bật về kinh nghiệm lãnh đạo hoặc có tiềm năng lãnh đạo từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ và hơn thế nữa. Các ứng viên phải tối thiểu có bằng tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học. Ứng viên được nhận vào APLP có thể được nhận học bổng đến tối đa là 15.000 USD.

Học bổng này bao gồm chương trình đào tạo sau đại học kết hợp việc phát triển sự hiểu biết về khu vực với việc đề cao kỹ năng cá nhân về lãnh đạo. Visa du học Các chương trình đào tạo được thực hiện tại Trung tâm Đông Tây ở Honolulu, Hawai, Mỹ. Chương trình đã thiết lập hệ thống các nhà lãnh đạo năng động tại 48 quốc gia hiện đang xây dựng một cộng đồng Châu Á Thái Bình Dương hoà bình, thịnh vượng và công bằng. Phong thuỷ phòng khách Hạn chót để nộp hồ sơ dự tuyển học bổng là ngày 1/12/2008. Thông tin chi tiết về chương trình học bổng này và lấy mẫu hồ sơ dự tuyển, có thể truy cập địa chỉ website www.eastwestcenter.org/aplp

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Copyright © 2014 Thông tin số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top