Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học bổng du học Anh và Mỹ

Học bổng du học Anh và Mỹ

Phong thuỷ phòng ngủ Học bổng du học Anh và Mỹ Công ty INEC tổ chức hội thảo thông tin cơ hội học bổng và phỏng vấn trực tiếp với ông Tom Keenan, giám đốc tuyển sinh INTO - tổ chức giáo dục hàng đầu về các chương trình chuyển tiếp vào các trường đại học danh tiếng tại Anh và Mỹ.
Ảnh: inec

Ảnh: inec

Chương trình được tổ chức lúc 18h ngày 14/8 tại khách sạn Kim Đô – 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. INTO thông báo cấp các suất học bổng từ 10 – 50% học phí cho khóa nhập học tháng 9/2009 và tháng 1/2010.

Tổ chức giáo dục INTO là tổ chức chuyên cung cấp chương trình chuyển tiếp vào các trường Manchester, Exeter, Newcastle, East Anglia, Glasgow Caledonian, Queens Belfast (Anh), Đại học Oregon State University (Mỹ) thông qua các khóa học: Anh ngữ, A-level, dự bị đại học, cao đẳng, chứng chỉ sau đại học.

Những thuận lợi khi tham gia chương trình của INTO:

- Sau khi hoàn thành các khóa học của INTO, sinh viên được đảm bảo chuyển tiếp thẳng vào các trường đại học trên.

- Sinh viên được học trực tiếp và sử dụng các trang thiết bị tại chính trường đại học mà mình muốn chuyển tiếp vào học.

- Đặc biệt, học sinh hết lớp 11 tại VN có thể tham gia khóa dự bị đại học 1 năm của INTO và đảm bảo chuyển tiếp thẳng vào năm 1 của các trường đại học liên kết với INTO, khóa học này giúp HS tiết kiệm được thời gian và chi phí cho 1 năm học tại Anh và Mỹ.

Điều kiện tuyển sinh:

- Học sinh hết lớp 11 → Dự bị đại học của INTO 9 tháng → Năm 1 các trường đại học (tiết kiệm được 1 năm học so với chương trình bình thường)

- Học sinh hết lớp 12 → Cao đẳng của INTO 9 tháng → Năm 2 các trường Đại học (tiết kiệm được 1 năm so với chương trình bình thường)

- Sinh viên tốt nghiệp ĐH → Chứng chỉ sau đại học INTO để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn → SV đảm bảo được chuyển tiếp lên thạc sĩ tại các trường đại học

Các ngành học:

INTO cung cấp các chuyên ngành hiện là thế mạnh của Anh Quốc đồng thời đáp ứng được nhu cầu ngành nghề hiện tại như: kinh tế, luật, quản lý, công nghệ thông tin, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kỹ sư, kiến trúc, nông nghiệp, toán, hóa, sinh, y sinh, …

Liên hệ: Công ty tư vấn giáo dục mạng lưới Quốc Tế - INEC

506/15/22 Đường 3/2, P. 14, Q.10, TP HCM

Tel: 08.38642 900 – hotline: 0903.169688 (C. Y tế Nhiên)

Email: inec@vnn.vn – Web: www.inec.vn

N.Đ.

<\/script>");

Copyright © 2014 Thông tin số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top