Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học hè tại bang Oregon và Calofornia, Mỹ

Học hè tại bang Oregon và Calofornia, Mỹ

Tư vấn phong thuỷ Học hè tại bang Oregon và Calofornia, Mỹ Để tham gia chương trình học sinh cần đăng ký từ ngày 23/2 đến ngày 8/5 tại Công ty cổ phần tư vấn chuyên nghiệp Việt Nam (VNPC) tại Hà Nội và TP HCM.

Chương trình dành cho học sinh có độ tuổi từ 12 – 17 tuổi. Thời gian khởi hành: 15/6/2009. Giá tiền trọn gói của lịch 4 tuần là 5.265 USD bao gồm:

- Phí đăng kí và phí kí quỹ đã nộp trước

- Vé máy bay khứ hồi

- Bảo hiểm cho người Việt Nam đi du lịch nước ngoài

- Vận chuyển đưa học sinh ra sân bay và đón học sinh từ sân bay về

- Toàn bộ chi phí ăn ở, học tập, các buổi tiệc liên hoan, đi lại ở Mỹ, vé vào các khu vui chơi, giải trí, vé tham quan tất cả các địa điểm có trong lịch trình…

Điều kiện ăn ở: Trong 4 tuần học sinh sẽ lần lượt được sống trong những điều kiện khác nhau từ kí túc xá trường đại học đến Homestay. Trong khi mô hình ký túc xá học sinh sẽ có những cảm nhận về cuộc sống sinh viên đích thực thì Homestay lại mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi như đang ở chính ngôi nhà của mình. Học sinh sẽ có cơ hội học hỏi, tìm hiểu truyền thống, văn hoá của người Mỹ, cơ hội tuyệt vời để nâng cao khả năng Anh ngữ và làm quen với cuộc sống khi đi du học dài hạn.

Chương trình tiếng Anh: Học sinh sẽ tham gia học tiếng Anh cùng với giáo viên bản sứ tại đại học Williamette. Với phương pháp giảng dạy khoa học kết hợp giữa lý thuyết và thực tế, môn tiếng Anh sẽ trở nên rất dễ dàng.

Hoạt động tham quan, dã ngoại:

- Các hoạt động tham quan, dã ngoại luôn được sắp xếp phong phú và hợp lý, giúp học sinh có thể ứng dụng những kỹ năng ngôn ngữ vừa mới được trau dồi.

- Tham dự cuộc hành trình khám phá Oregon sẽ làm phong phú vốn kiến thức và hiểu biết của học sinh về nước Mỹ - vùng đất có gần 400 năm lịch sử

- Các chương trình giao lưu văn hoá với sinh viên Mỹ và sinh viên quốc tế.

- Học sinh tham gia sẽ có dịp tham quan những khu vui chơi nổi tiếng như: Disneyland, Universal Studios, công viên Waterfront, downtown Portland, Quảng trường Pioneer, thăm vườn Hồng… cùng những trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất thế giới.

Liên hệ: Công ty cổ phần tư vấn chuyên nghiệp Việt Nam (VNPC)

Hà Nội: Số 14, ngõ 183, Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa
ĐT: 04.5376996/97 hoặc 0912 217 223; Email:
vnpchn@vnn.vn

TP HCM: 249A Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận
ĐT: 08.5174099/5174250; Email;
vnpchcm@vnn.vn

Website: www.vnpc.vn

N.Đ.

. Phong thuỷ phòng bếp
dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Copyright © 2014 Thông tin số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top