Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học viện ngân hàng hợp tác với Đại học Northumbria, Anh quốc

Học viện ngân hàng hợp tác với Đại học Northumbria, Anh quốc

Học viện ngân hàng hợp tác với Đại học Northumbria, Anh quốc Lễ ký kết hợp tác giữa đại học Northumbria, Anh quốc và Học viện ngân hàng Việt Nam diễn ra ngày 1/8 tại khách sạn Horison, Cát Linh, Hà Nội.
Ảnh:

Ảnh: ctv

Chứng kiến lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Học viện Ngân hàng Việt Nam và đại học Northumbria, Anh quốc có sự góp mặt của gần 100 sinh viên đã và chuẩn bị du học tại đại học Northumbria . Đặc biệt, tham gia lễ ký kết có ông Tô Ngọc Hưng, Giám đốc Học viện ngân hàng, ông Phan Anh Đức, Trưởng phòng quan hệ học viện ngân hàng, bà Joanna Purvis, Giám đốc phòng phát triển quốc tế trường Northumbria, ông David Kane, trưởng đại diện Đông Nam Á.

Lễ ký kết hợp tác đánh dấu một bước phát triển mới giữa hai trường đại học của Việt Nam và Anh Quốc. Tử vi Tiếp ngay sau lễ ký kết là bữa tiệc ALUMNI là dịp để cựu sinh viên và tân du học sinh có dịp trao đổi với nhau về những kinh nghiệm học tập cũng như thành công trong công việc.

Đại học Northumbria là một trong số những trường đại học tại Anh Quốc có số lượng du học sinh Việt Nam và quốc tế lựa chọn và đánh giá cao nhất, không chỉ về mặt chất lượng đào tạo, môi trường học tập, mà còn cả sự thân thiện cởi mở, nhiệt tình của giáo viên, nhân viên trường trong suốt quá trình sinh viên học tập cũng như sau khi tốt nghiệp.

N.Đ.

. Phong thuỷ sân vườn

<\/script>");

Copyright © 2014 Thông tin số | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top